Nhu cầu sở hữu nhà phố thương mại
hiện đại
Sự
phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và mở rộng giao thương với các nền văn hóa
khác nhau đã kéo theo sự thay đổi về xu hướng, phong cách an cư của người Việt.
Bên cạnh loại hình nhà ở truyền thống, mô hình nhà phố thương mại – shophouse
đã và đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng, đáp ứng được nhu cầu
để ở và kinh doanh.
Trên
thế giới, shophouse có lịch sử lâu đời, và đang được ưa chuộng với giá bán và
giá thuê ngày càng đắt đỏ. Tại Châu Á, shophouse đã trở nên phổ biến tại một số
khu vực nổi tiếng như: dãy phố mua sắm Geylang của Singapore, các khu shophouse
ở Penang, Malacca (Malaysia).
Ở
Việt Nam, mô hình shophouse đã xuất hiện từ lâu với các ví dụ điển hình như 36
phố phường ở Hà Nội, khu vực Chợ Lớn tại TP.HCM, được sử dụng với mục đích sinh
sống, và kinh doanh, tạo nên một khu vực giao thương sầm uất mang nhiều nét đặc
trưng vùng miền. Đặc biệt với tâm lý "buôn có bạn, bán có phường”, các khu vực
này trở thành nơi mua sắm có tiếng, thu hút không chỉ cư dân trong nước mà cả
du khách quốc tế.
Tuy
nhiên, mô hình nhà phố thương mại trong các khu phố cũ khá chật chội; hạ tầng lạc
hậu không đáp ứng được nhu cầu cải thiện môi trường sống và sinh hoạt của các
chủ sở hữu. Do đó, nhiều người vẫn trăn trở tìm kiếm một sản phẩm bất động sản
hiện đại, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống, vừa đáp ứng được nhu cầu kinh
doanh, sinh lời. Bởi thế, sự ra đời của nhà phố thương mại Mon Street do HD Mon
Holdings làm chủ đầu tư đang tạo nên sức hút lớn với khách hàng và giới đầu tư.
Đáp ứng tối đa nhu cầu về shophouse
hiện đại
Cuối năm 2015, Mon City
– một dự án mới của Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng, một thương hiệu BĐS
cũng "mới toanh” trên thị trường chính thức được giới thiệu và tạo ra không ít
những nghi ngờ về khả năng thành công. Thế nhưng, Mon City cùng người khai sinh
ra nó – HD Mon Holdings đã thực sự có một lộ trình hoàn hảo để đạt được những
thành công đầy bất ngờ và tạo được ấn tượng với khách hàng. Mon Street được ví
là "trái tim” của dự án Mon City, với những đặc điểm nổi bật:
Xét
về vị trí, HD Mon Street nằm giao giữa
hai đường Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch thuộc phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm,
Hà Nội. Từ đây cư dân có thể dễ dàng đi đến các địa điểm quan trọng của thành
phố và các khu vực ngoại thành thông qua các tuyến phố trọng yếu như: phố Hàm
Nghi, đường Nguyễn Cơ Thạch, đường Lê Đức Thọ, đường Hồ Tùng Mậu...; rất gần với
trục đường 32 và điểm đầu của tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội, cách
nút thắt giao giữa đường 32 và trục đường Vành Đai 3 chỉ khoảng 1km.
Xét
về thiết kế, HD Mon
Street được cấp phép xây dựng với 5 tầng 1 tum - chiều cao lý tưởng giúp
gia chủ có thể kết hợp không gian sống và kinh doanh. Ngoài ra, với mặt tiền
rộng tới 6m, các căn nhà phố còn được thiết kế khoảng sân thụt vào 3m và vỉa hè
rộng 3m - điều kiện lý tưởng để phát triển kinh doanh trong bối cảnh các căn hộ
mặt tiền thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ để xe của khách hàng.
Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng đã tính toán kỹ, giúp gia chủ tận dụng đến từng
m2 không gian, nội thất mỗi căn nhà đều được trau chuốt, sử dụng vật liệu sang
trọng và đẳng cấp.
Xét về khả năng sinh lời, với những lợi thế về vị
trí cũng như thiết kế phù hợp cho việc kinh doanh, shophouse HD Mon Street sẽ
là địa điểm lí tưởng để đầu tư kinh doanh kiếm lời. Giá bán hợp lí, cộng thêm
các chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một căn
nhà phố thương mại tại đây. Đặc biệt, dự án đang trong quá trình hoàn thiện và
chuẩn bị bàn giao; vì vậy, khách hàng có thể nhận nhà ngay sau khi kí hợp đồng.
Thông tin chi tiết về dự án vui
lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản
Châu Á (AsiaReal)
Tầng 15, Machinco Building, 444
Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0912 712 688