CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CHÂU Á
  Tin tức  » 

7 lí do giới đầu tư địa ốc đổ tiền tỷ vào nhà phố thương mại

Vị trí đắc địa, số lượng hạn chế, thiết kế thông minh, thuận tiện di chuyển, thanh khoản cao, tốc độ tăng giá nhanh... là những ưu thế vượt trội khiến nhà phố thương mại được nhà đầu tư đổ xô săn lùng.


Thứ nhất: Vị trí cực kỳ đắc địa. Nhà phố thương mại thường nằm vị trí tầng trệt của các khu căn hộ lớn, hoặc nằm ở mặt tiền đường chính, đông người lưu thông. Nhờ đó, các căn nhà phố có lợi thế rất lớn về nguồn khách nội tại và ít biến động. Đây chính là yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê tốt.

Thứ hai: Số lượng hạn chế. Nhà phố thường có số lượng rất ít, chiếm 2-3% những dự án chung cư quy mô trung bình và 5% khu đô thị lớn. Chính vì số lượng không nhiều, cộng thêm vị trí đắc địa nên sản phẩm này thường không đủ hàng đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường. Được định vị là hàng hiếm chính là một ưu điểm rất lớn của loại nhà thương mại này.

Thứ ba: Thiết kế thông minh theo hướng đa chức năng. Nhà phố thương mại có phần diện tích kinh doanh và phần diện tích ở tách biệt nên thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán. Ngoài ra, loại căn hộ này cũng có thể dùng làm văn phòng. Nhờ là căn hộ tích hợp nhiều chức năng hấp dẫn khách hàng là nhà đầu tư cá nhân và cả tổ chức (các doanh nghiệp nhiều ngành nghề).

Thứ tư: Thuận tiện di chuyển và dễ dàng tiếp cận từ nhiều hướng. Hiện nay chỗ để xe cho khách hàng đang là vấn đề nan giải nhất đối với các cửa hàng, khu mua sắm. Nhà phố có lợi thế  là có chỗ để xe rộng rãi ngoài trời hoặc trong các tầng hầm chung cư, tạo điều kiện thuận tiện di chuyển. Khách vãng lai bên ngoài lẫn khách sống ở bên trong tòa nhà đều có thể tiếp cận các cửa hàng một cách nhanh chóng. 

Thứ năm: Thanh khoản tốt. Sở hữu một căn nhà phố thương mại đa chức năng, vị trí đắc địa, số lượng hạn chế, nhà đầu tư không phải lo ngại về tính thanh khoản của tài sản. Với chức năng thương mại vượt trội, căn hộ mặt tiền thương mại dễ mua bán, dễ cho thuê.

Thứ sáu: Doanh thu từ cho thuê cao. Tỷ lệ khai thác của căn shophouse khoảng 8-12%/năm. Dòng tiền do sản phẩm này mang lại cho chủ sở hữu cao hơn hiệu suất cho thuê của căn hộ chung cư, gửi ngân hàng đồng thời ít rủi ro hơn vàng hay chứng khoán.

Thứ bảy: Nhiều cơ hội gia tăng giá trị tài sản. Trong điều kiện khu chung cư có tỷ lệ lấp đầy cao, cộng đồng cư dân về khu vực này sinh sống ngày càng nhiều chắc chắn sẽ phát sinh nhu cầu giao dịch mua bán, phát triển dịch vụ. Khi đó, khả năng tăng giá trị của nhà phố thương mại lớn hơn so với căn hộ chung cư nhờ tính thương mại cao.

Nhà phố thương mại HD Mon Street đang thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư

Mới đây, tại khu vực Mỹ Đình, nhà phố thương mại HD Mon Street do HD Mon Holdings làm chủ đầu tư đang có sức thu hút rất lớn đối với khách hàng. Tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của thủ đô, gần các tuyến đường trọng điểm vào thành phố như Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ; với thiết kế thông minh, hiện đại và đa chức năng, HD Mon Street hội tụ những điều kiện lí tưởng để phát triển kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao cho chủ sở hữu trong tương lai.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản châu Á (AsiaReal)

Tầng 15, Machinco Building, 444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0912 712 688

Website: asiareal.com.vn

Tin tiếp theo

Chat Live Facebook